อย่างไร & ที่ไหน คุณสามารถเช่า ภาพยนตร์ บนเว็บ

การเดินทางไปยังวิดีโอ Last นาที ร้านค้า จะไม่ยุ่งยากอีกต่อไปด้วย ความจุ ในการเช่า ภาพยนตร์ บนอินเทอร์เน็ต. รู้จัก คู่แข่งได้สร้าง เช่าดีวีดี รวดเร็ว และ ง่าย

รุ่นใหม่นี้ allows คุณสามารถเลือกและจัดส่ง โดยตรง ไปยังกล่องจดหมายของคุณในราคา little เป็น 1 ด้วย little ถึงไม่มีการจัดส่งใน solutions ส่วนใหญ่ คุณ finish จะช่วยประหยัดเวลา both และ revenue หนึ่งเดียว ของ best ผู้ให้บริการ สำหรับ ออนไลน์ การเช่า film คือ Netflix

Netflix คือใคร?

ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 ในเมืองลอสกาโตส รัฐแคลิฟอร์เนีย พวกเขามี พิจารณาว่า สร้าง มากกว่า 50 การกระจาย ไซต์อินเทอร์เน็ต ทั่วสหรัฐอเมริกา พวกเขา เสนอให้คุณ บริการเช่า price แบบคงที่พร้อม แปด ภาพเคลื่อนไหว ในแต่ละครั้ง

Netflix Function เป็นอย่างไร

เมื่อลงทะเบียนบัญชี speedy คุณจะสามารถรับ advantage เป็นเวลา สอง สัปดาห์ ฟรี ทดลองใช้และเริ่มต้น รับ ภาพยนตร์ ขวา ออกไป คุณจะถูกขอให้เพิ่มบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตในบัญชีของคุณในกรณีที่คุณใช้บริการต่อ ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย ทดลองใช้ (ซึ่งสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา)

การเช่า ภาพเคลื่อนไหว บนเว็บ นั้นทำได้ ง่าย เช่น เพิ่ม ภาพยนตร์ ลงในคิว Netflix ในบัญชีของคุณ จากนั้น film ของคุณจะถูกจัดส่งจากการจัดจำหน่ายที่ใกล้ที่สุด web-site และจัดส่งโดย United States Postal Service ในจำนวน little เป็น หนึ่งเดียว องค์กร วัน Netflix มี selection คลาสสิก ใหญ่ ทั้ง ภาพเคลื่อนไหว ออกใหม่ และซีรีส์ โทรทัศน์

คุณยังมี choice ที่จะเช่า ภาพเคลื่อนไหว บนดีวีดีบลูเรย์ในราคา กะทัดรัด เพิ่มเติม ค่าธรรมเนียม คุณ ความสามารถ ที่จะ รักษา ทุก ภาพยนตร์ เป็นเวลา ยาว เป็น คุณ ต้องการ แต่ จำเป็นต้อง คืนให้ ได้รับ ภายหลัง หนึ่งรายการ ในคิวของคุณ ด้วย Netflix การส่งสินค้าจะ ฟรีทั้งหมด แต่ละชิ้น ให้คุณและส่งคืนไปยังศูนย์กระจายสินค้า

คุณสามารถรับชมภาพยนตร์เรื่องใดได้ที่ Netflix?

ด้วย choice มากกว่า หนึ่งร้อย, ดูหนังใหม่ รายการ Netflix ข้อเสนอ ความหลากหลาย ของ ความบันเทิงสำหรับ ทั้งหมด ครอบครัว. หากคุณ favor เพื่อดู ภาพยนตร์ อย่างรวดเร็ว, 17,000 ภาพยนตร์ พร้อมใช้งาน เพื่อสตรีม บนอินเทอร์เน็ต ด้วย function นี้ คุณจะ สามารถ เพื่อ choose ภาพยนตร์ และดู ทันที บน ของคุณ พีซี นี่เป็นนอกเหนือจาก ภาพยนตร์ ที่คุณ choose ที่จะจัดส่งไปให้คุณ

Netflix เป็นเพียง a single instance จาก many บริษัท จัดหา บริการให้เช่า ภาพยนตร์ บนเน็ต. ดำเนินการ ส่วนใหญ่ในลักษณะที่ เปรียบเทียบ แต่ อาจ เสนอ พิเศษ หรือ น้อย ประโยชน์เพิ่มเติม หากต้องการเช่า ภาพเคลื่อนไหว จาก คลาสสิก ภาพยนตร์ ร้านค้า กำลัง จุดเริ่มต้น ถึง กลายเป็น บางสิ่ง ของ ก่อนหน้า เป็น ทางแก้ เช่า ออนไลน์ ภาพเคลื่อนไหว ประหยัดเวลา both และ รายได้.